Chỉ dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi

các chị em phụ nữ đã loay hoay ko biết cách chăm sóc sau nâng mũi như thế nào chính xác và khoa học? Các nàng không biết phải khiến gì và hạn chế các lúc giải phẫu xong? Đừng lo âu, tin tức dưới đây sẽ được bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giải đáp và hướng dẫn giúp các chị cách chăm sóc kết quả. Hãy tham khảo cùng chúng tớ bạn nhé!

bí quyết chăm sóc sau nâng mũi hợp lý

công đoạn chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi có vai trò rất quan yếu, thúc đẩy nốt mổ thời gian nhanh ngay lập tức lại và bình phục. Những điều bạn bắt buộc tuân thủ:

Chườm mũi

khoảng hai đến 72 giờ đầu, mũi có biểu hiện sưng nhẹ và bầm tím vì máu chưa tan, bởi vậy các nàng buộc phải chườm đá liên tục xung quanh khu vực mũi và sang ngày trang bị 4 có thể chườm lạnh thường ngày. Các chị em nên chườm nhẹ nhàng tránh ảnh hưởng mạnh lên sống mũi. Đây là lưu ý thứ nhất trong bí quyết chăm sóc sau nâng mũi mà các nàng cần biết.

dùng thuốc

lúc giải phẫu xong, khách hàng sẽ được thầy thuốc kê đơn thuốc kháng đẻ hạn chế đau. Các chị em phái đẹp cần dùng thuốc và đúng liều mà thầy thuốc chỉ định nhằm mũi bớt đau và sưng viêm. Tuy nhiên, trường hợp các chị em dị ứng sở hữu thành phần nào của thuốc thì phải báo ngay cho bác sĩ hạn chế giận dữ phụ hk ý muốn.

quan hệ nhẹ

khi chăm sóc sau nâng mũi các nàng phải chú ý những trở ngại trong sinh hoạt hằng ngày:

  • không được sờ nắn, bóp méo, massage, xông khá, xì mũi rộng rãi và làm cho trẻ trung.
  • ko chạy nhảy, tham dự chơi thể thao, bơi lội hoặc quan hệ mạnh.
  • khi đeo kính không bắt buộc ấn quá mạnh vào thanh nẹp giảm thiểu làm cho lệch dáng mũi khi định hình.

chế độ sinh hoạt

xây dựng khẩu phần ăn uống thích hợp và khoa học cũng là 1 cách giúp cho mũi các chị thời gian nhanh ổn định. Ngoại trừ việc chăm sóc sau nâng mũi, bạn buộc phải sản xuất cho thân thể những chất dinh dưỡng nhu yếu, nên giảm thiểu những thực phẩm hok nên ăn ảnh hưởng đến vết mổ.

Vệ sinh vết mổ

lúc hoàn thành nâng mũi, thầy thuốc sẽ băng nẹp mũi lại kỹ lưỡng, các cô gái không được tự tiện tháo băng ở nhà. Luôn giữ nốt mổ khô ráo, hàng ngày vệ đẻ mũi sạch sẽ bởi nước muối sinh lý. Ko hất nước mạnh vào mặt, mang chăm sạch thấm nước lau mặt nhẹ nhàng.

sau nâng mũi buộc phải ăn gì và kiêng gì?

Trong giai đoạn chăm sóc sau nâng mũi các chị em phái đẹp phải dùng nước hầu hết, ko được cơ thể lây mất nước. Các ngày đầu các cô gái bắt buộc ăn những món nước, chất lỏng như cháo, mềm, dễ nhai, sở hữu tính mát. Không những thế, hàng ngày ăn các món cất vitamin A, C và giàu protein.

bên cạnh đó trong lưu ý chăm sóc sau nâng mũi các chị hok nên ăn:

  • Rau muống bởi cái rau này có thể nhằm lại sẹo thâm đặc trưng là thương tổn hở, cho dù phẫu thuật.
  • làm thịt bò. Nó là tác nhân khiến cho tổn thương chuyển đến màu sẫm diện và mũi ko đạt vẻ đẹp ý muốn.
  • làm thịt gà gây ra sưng cho mũi và trở ngại nốt mổ lâu lành hơn. Hải sản sở hữu tính hàn song sở hữu thể làm cho vết mổ ngứa ngáy, không dễ chịu.
  • đồ nếp. Mang các vết thương sau giải phẫu, đồ nếp sở hữu tính hot cực kỳ lớn dẫn đến hiện trạng viêm nhiễm, mưng mủ sau ấy.

Hình ảnh người dùng sau nâng mũi ở VIP

Lưu ý: hiệu quả lên tới 95% Căn cứ vào cơ địa mỗi người.

để biết thêm về phương pháp chăm sóc sau nâng mũi, các nàng sở hữu thể cửa hàng với Thẩm mỹ viện VIP bởi số điện thoại: 028.6676.2888 hoặc để lại câu hỏi tại khung chat sau đây, chúng ta sẵn sàng hỗ trợ các chị em phái đẹp hầu hết lúc nào.

Chúc các chị em luôn xinh sang trọng và thành công! – Xem nguồn bài viết: nangmuibocsunwebtretho.wordpress.com